Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

7 bí quyết cua trai đẹp cơ lee min ho

7 bí quyết cưa đổ chàng trai cỡ Lee Min Ho


Ai muốn trở thành cô gái ngọt ngào của một chàng tầm cỡ Lee Min Ho nào? Chắc hẳn có rất nhiều cánh tay giơ lên.


Hãy hình dung ra cảnh tượng bạn ngồi trên một băng ghế trong thời tiết nắng ấm mùa xuân. Bạn đang cầm trong tay một que kem dâu chocolate... và ngay bên cạnh bạn là Lee Min Ho, mỉm cười và đắm đuối nhìn bạn. Thật hoản hảo phải không?
Kim Na Na trong City Hunter (Park Min Yeong) đã thành công trong việc quyến rũ Lee Yoon Seong (Lee Min Ho) và đã làm cho chàng đổ cô nàng như chuối. Bí quyết nằm ở đâu? Vâng, tất nhiên là cô nàng xinh xắn rồi, còn cao nữa chứ, nhưng nếu chỉ có đẹp về hình thể thôi cũng chưa đủ làm Lee Min Ho gục ngã thế đâu.
"Mổ xẻ" cặp đôi trong mơ này thôi! Và sau đây là các bí mật mà Kim Na Na đã dùng để thu hút anh chàng đây:
1. Hai mặt của chính mình
Chúng ta đều biết rằng Kim Na Na là một nữ cận vệ mạnh mẽ và không biết sợ hãi là gì. Mạnh mẽ đến mức nàng ta được chọn làm cận vệ riêng của Tổng thống kia mà. Nhưng hãy nhìn thật toàn diện vào bức ảnh xem nào. Thậm chí khi cô nàng đang mặc một chiếc sơ mi trắng lịch sự hay bộ vest đen đầy nam tính, nàng ta vẫn quá đáng yêu với cái nháy mắt và nụ hôn kia, góp thêm phần hoàn hảo vào sự ngọt ngào bằng chiếc ví màu hồng nổi bật và con búp bê nhỏ. Người con gái mạnh mẽ, tài năng nhưng lại rất dễ thương luôn luôn rất quyến rũ.
2. Che đậy sự ghen tuông một cách thông minh
Thực tế là những anh chàng đẹp trai lúc nào cũng có hàng tá cô gái vây quanh. Thậm chí khi trái tim đang nóng bừng bừng và có thể giận đến tái xanh, tái mét mặt mày thì để trở thành mảnh ghép hoàn hảo của chàng, bạn phải học cách kìm nén các cơn giận. Đếm 1, 2,3, thở sâu, cười và nói với chàng rằng: “em không ghen đâu”. Khi đấy bạn trở thành một cô gái có thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình và ý trung nhân cuối cùng là của anh ta.
3. Là một người đầy lòng nhân ái
Có câu nói rằng "nếu muốn kết hôn với một anh chàng, đừng chỉ cưới anh ấy mà còn phải cưới cả gia đình anh ấy". Điều đó hoàn toàn đúng. Và Na Na biết điều này rất rõ nhé. Cô nàng chăm chỉ đến thăm mẹ của Lee Yoon Seoung trong bệnh viện và thể hiện sự yêu thương của mình tới người phụ nữ ấy. Chàng trai nào mà không muốn đi tới cuối đời với người con gái không những yêu anh ta mà còn cả gia đình anh nữa. Thậm chí Lee Min Ho cũng thích điều này.
4. Những đứa trẻ
Những đứa trẻ rất quan trọng nhé. Nếu một cô nàng thể hiện sự bất mãn, ghét bỏ đổi với trẻ con thì còn có chàng trai nào sẵn tiếp tục mối quan hệ với nàng nữa chứ. Mỗi một con người đều mơ về mái ấm gia đình với một nửa của mình và có những đứa trẻ kháu khỉnh, trừ phi họ có thỏa thuận ban đầu rằng sẽ không sinh con, đó lại là chuyện khác.
5. Tình cảm nảy nở qua môn Judo
Judo có hai lợi ích đối với phái đẹp. Thứ nhất, đó là công cụ hữu hiệu để tự vệ khỏi những gã trai không mong muốn. Thứ hai, thỉnh thoảng tình yêu lại nảy nở qua môn võ này. Chỉ cần gạt mắt cá chân làm chàng ta ngã xuống và thế là bạn có thể mặt đối mặt với người trong mộng rồi.
6. Bờ vai sẵn sàng nào
Thỉnh thoảng, không phải lúc nào cũng là con gái chúng ta yếu đuối cần một bờ vai để khóc. Sau khi có một ngày thật vất vả, quan trọng hơn là khi chàng là một “Thợ săn thành phố”, luôn tuyệt nếu có ai đó chàng có thể tựa đầu vào. Cảm giác như nửa gánh nặng đã biến mất.
7. Thấp không phải lúc nào cũng là vấn đề
Tin tốt dành cho những cô nàng nhỏ người đây. Nhờ chàng giúp đỡ lấy một món đồ nào đó mà bạn không với được. Quy tắc thứ nhất: "đàn ông lúc nào cũng muốn thấy rằng cô gái của anh ta rất cần tới anh ta". Nhưng đừng quên dành lời khen cho chàng ngay sau đó, bởi vì đàn ông lúc nào cũng đầy kiêu hãnh.
Trên đây là những "bí-kíp" vui nhộn lấy từ City Hunter nhưng cũng đúng trong đời thật. Hãy thử xem bạn có nắm được trái tim của người trong mộng không nào/. Chúc các chị em phụ nữ thành công!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét