Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

7 Bước cua gái có đẳng cấp

Đây là kinh nghiệm được đúc kết qua 22 năm và chỉ dành cho những bạn nam giới chia sẽ và thảo luận, còn chị em thì "Khu vực cấm vào" nhưng lỡ và  rồi thì càng tốt.


thôi nói ngắn gọn dể hiểu tí:
Bước 1: chọn 1 ngày nàng bận rộn với công việc vd như học hành, đi  làm, buổi sáng trước khi nàng ra khỏi cửa bạn hãy gọi điện và dặn nàng tan học chờ bạn đến đón.
Bước 2: Khoảnh khắc nàng free đã đến, hãy mua 1 bó hoa tươi (bao nhiêu bông tùy vào túi tiền). hãy đợi nàng ở cổng trường hoặc cơ quan nhé.
Bước 3: Khi gặp nàng hãy dùng giọng nói dịu dàng nhất mà bạn có thể thể hiện để rủ rê:"Chúng mình đi chơi nhé em?"
Bước 4: Đưa nàng đi chơi. Vứt cái xe máy của bạn đi và sánh đôi cùng nàng bách bộ. Mục đích: làm cho nàng mệt.
Bước 5: Bách bộ thế là đủ, hãy dẫn nàng đi ăn cơm, chọn một nơi lãng mạng dùng những lời đường mật cùng với hoa tươi và rượu ngon.(Cái này thì ai cũng biết rồi)
Bước 6: Đi chơi rổi, ăn no nê rồi, rượu cũng uống ngà ngà rồi đừng có nóng ruột quá mà tính không đưa tiểu thư về, trên đường về là thời cơ tốt để bạn tiến hành mục đích của mình.
Bước 7: Bạn và nàng đã đứng trước cổng nhà nàng. chú ý nhé, khoảng khắc đến rồi. Hãy tiếp tục sử dụng lời nói ngọt ngào, dịu dàng và quyến rủ nhất để mồi chày nàng:"Hôm nay đi chơi vui quá, Hay chúng mình đi chơi qua đêm đi em?"
Lúc này nàng nhất định sẽ nói:"Thật sự bây giờ em rất mệt. đi làm (đi học) cả ngày, tối về lại phải đi bộ khắp nơi. Đã thế vừa ăn no. em muốn đi ngủ. Hôm khác anh nhé".
Thế là xong... Nàng đi ngủ rồi... trên chiết giường ấm áp cảu nàng.
Tức là nàng đã lên giường.
Còn bạn thì sao? Nói bạn đấy! Này! ngẩn ngơ gì thế? còn không mau về nhà đi? đêm tối đứng trước cổng nhà con gái ngoan người ta làm gì?
P/S: Xin chúa tha tội cho những đầu óc đen tối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét