Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Bé gái 10 tuổi đã sinh con


Bé gái 10 tuổi đã sinh con

 
Cô bé này đang gây xôn xao dư luận tại Mexico.
Mới đây, một bé gái 10 tuổi (giấu tên) ở Mexico đã sinh nở một bé trai sau 31 tuần mang thai. Bé sơ sinh chỉ nặng 1,5kg và hiện do bị viêm phổi nên bé trai này đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện ở thành phố Puebla. Cô bé 10 tuổi này hiện đang sống ở gần Totimehuacan và đã trở về nhà nhưng hàng ngày vẫn đến bệnh viện để cho con bú. 

Phòng Tư pháp Puebla đang điều tra xem ai là bố của đứa trẻ. Cảnh sát cho hay, việc bé gái còn quá ít tuổi đã mang thai rất có thể liên quan đến lạm dụng tình dục. Luật pháp Mexico cấm phá thai trừ trường hợp chứng minh được mình là nạn nhân của lạm dụng tình dục.


Con trai của cô bé 10 tuổi.

Bản thân bà mẹ 10 tuổi thậm chí còn không biết mình đã mang thai. Em bé này đã bị đau bụng dữ dội và được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ tại phòng cấp cứu sau khi kiểm tra đã phát hiện em bé này có bầu. Tại bệnh viện này, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mổ đẻ thành công cho cho bà mẹ 10 tuổi.

Theo các bác sĩ, bé gái này nhập viện ngày 22/10 trong tình trạng nguy kịch. Dù sinh non nhưng bé sơ sinh vẫn đang trong tình trạng tốt.

Danh hiệu bà mẹ trẻ nhất thuộc về Lina Medina, người Peru. Lina sinh con khi mới 5 tuổi, khi được đưa đến bệnh viện các bác sĩ xác nhận Lina có 1 khối u trong bụng, nhưng sau đó mọi người mới phát hiện ra cô bé đã mang thai tới 8 tháng. Tuy nhiên việc một cô bé 10 tuổi đã sinh con cũng đã khiến dư luận phải xôn xao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét