Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Bí kíp cưa gái!!!Hơi dài các anh em gắng đọc nhé!!!

Đây là một bài viết rất hay ,khi nào đọc lại mình đều cười cả,tuy nhiên không vì thế mà cho là truyện cười được mà phải gọi là bí cấp.

Không có gì khổ sở hơn một anh chàng để ý một cô bạn mà không biết làm cách nào "tấn công" hay nói đúng hơn là không biết mình phải có tác phong như thế nào, hành động ra sao... trogn cuộc chạy đua quan trọng này, nhằm hướng tới hiệu quả là được lòng cố gái phải không các bạn ???

"Tình trường như chiến trường" ,khi bắt đầu một chấn chiến nào đó thì trước hết ta phải "liệu địch" phải "biết địch biết ta" thì khi xuất chiến mới có thể giành thắng lợi. Tình trường cũng như vậy.

Trước hết là "biết mình", con trai thì có rất nhiều loại nhưng ở đây ta tạm phân ra làm 2 loại chính đó là loại có "thiên thời địa lợi" và loại "không có thiên thời địa lợi"
Loại có "thiên thời địa lợi" là như thế nào ???

Tạm gọi là bọn rửng mỡ ăn không ngồi rồi không cần tốn chút công sức nhưng vẫn có girl đến xin nạp mạng.Đây cũng là loại phổ biến có vẻ lạnh lùng ,họ thông thường là những chàng trai khá dễ nhìn nếu không muốn nói là đẹp trai ,khôi ngô tuấn tú ,trí tuệ thì hơn người .Nói chung hình như ngay phút đầu gặp gỡ ,họ đã làm cho nhiều em chết đứng chết ngồi .Loại này không cần tán gái cũng đổ .
Còn một loại cũng xếp vào loại này nhưng hơi khác biệt một chút họ có thể là những chàng trai không khôi ngô tuấn tú nếu không muốn nói là xấu xa, khó nhìn nhưng dược cái "thiên thời" cực kì tốt. Họ "spend money like water" đi toàn Avenis,@ họ dược xếp chugn vào một loại vì cả hai loại này không cần tán gái cũng đổ hoặc có cũng không cần nhiều công sức.Thông thường nhiều khi chúng vênh vang ,tự coi mình là những tay sát thủ tình trường nhưng thực ra ngay cả khi ôm em trong vòng tay họ không biết là mình đã bị girls chinh phục .Vị thế của họ cũng thay đổi ,có khi nơi này là sát thủ tình trường nhưng đến nơi kia đành thúc thủ .

Loại không có "thiên thời địa lợi là như thế nào" ???Họ đa phần là nhiều trong số bọn chúng ta ,nói chung là không gây ấn tượng mạnh mẽ gì cho gơn ,yêu nhưng chưa được đáp lại ,hoặc thất bại ở những lần đầu tiên ,tóm lại là những gã lép vế . Nhưng các bạn hãy vững tâm sau khi luyện xong "bí cấp" này các bạn sẽ trở thành những "sát thủ tình trường","chiến sĩ tiêu diệt girl" (ngày đó cũng không xa đâu )

Thế "cưa girl bí cấp" là gì ???

Nôm na là những thủ đoạn nhằm giành lấy con tim người mà mình thương mến từ hàng hà sa số những ***** đối thủ khác .Người ta yêu nhau ,đến với nhau bằng tự nguyện ,bằng tình yêu chân thành mà cần đến thủ đoạn ư ? Không những chỉ cần mà là rất cần .Tình yêu không những chỉ là tiếng sét ái tình mà chính là mưa dầm thấm lâu phải nước chảy đá mòn, cảm động lòng người .

Chiến thuật là tối ư cần thiết nếu muốn đạt dược mục đích trong chiến trường lẫn tình trường. Thế mục đích của bạn là gì ??? có phải là mong muốn dược trái tim của nàng cùng nắm tay dắt nàng đi dạo phố hay là nằm hu hu khóc ở nhà khi nàng dắt tay người khác đi công viên ???
các điều kiện cơ bản trước khi tổ chức tấn công

Sau đây là 4 tiêu chuẩn tối thiểu nếu bạn muốn "tổ chức tấn công", dĩ nhiên là tuỳ từng con người từng trường hợp phân biệt mà phải xác định thêm những điều kiện khác.Nhưng đây là 4 tiêu chuẩn cơ bản của cuộc chinh phục (tiêu chuẩn chứ không phải là phương pháp, phương pháp thì không có một nghìn cũng cỡ tám trăm đấy). Dù bạn có thuộc loại nào đi chăng nữa thì đây là 4 tiêu chuẩn cần phải có:

-Đẹp trai: phải hiểu cho đúng ! "đẹp trai ở dây chưa hẳn là có khuôn mặt handsome, nếu vậy thì chỉ có một vài người dủ tiêu chuẩn còn những người khác về ngủ luôn chắc ??? Dĩ nhiên là nếu bạn có một khuôn mặt điển trai là rất lợi thế, song "đẹp trai" ở đây có nghĩa là tác phogn của chúng ta phải lịch sự, *** nhã, quần áo phải gọn gàng, đầy tóc phải ngăn nắp, như vậy mới tạo dược ấn tượng tốt ở dối phương và làm cho người ta tôn trọng lời nói của mình. Cách ăn mặc cầu kì chải chuốc không dược xếp vào hàng "đẹp trai", nó tạo hình ảnh Mã Giám Sinh "*** râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao" trogn truyện Kiều, nhiều cô gái không thích đâu.

-Đủ tiền: đủ tiền ở đây thì phải hiều theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Dương nhiên là muốn làm quen với người ta thì ít nhất trong túi cũng phải có sẵn ... dăm bảy ngàn để rủ người ta di uống nước ngay khi có cơ hội chứ, okie ??? Còn nghĩa bóng là phải xét khả năng của mình sao với đối phương, phải bản lĩnh dủ dô về nhân cách, kiến thức...., ngoài ra còn phải có một vài khả năng hoặc dặc diểm mà chúng ta biết răng cô ấy thích. Khó dấy !!! con gái bây giờ yêu cầu càng ngày càng cao mí lị mấy girl dạo này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, bày đặt anti-love anti-liếc gì gì nữa. Thật khổ thân cho những anh chàng nào lỡ thương nhầm mấy cô "máu lạnh" này, nhưng không sao ! "hoàng thiên không phụ người có lòng" chỉ cần cố gắng thì còn có thể làm "tan đá chảy vàng" nữa chứ dừng nói chi dến chuyện hâm nóng con tim "nguội ngắc" của mấy nàng.

-Galăng: cái này chắc các bạn dã biết quá rồi còn gì. Ga lăng là một tính cách không thể thiếu dược trogn cuộc tấn công. Bất kì người con gái nào, cho dù thẳng thắn hay nghiêm túc rất mực đi chăng nữa thì cũng dều thích dược người con trai tỏ ý quan tâm chăm sóc một chút. Tất nhiên tuỳ theo tính tình người con gái mà mức độ ga lăng phải thay đổi linh hoạy chứ nếu người ta không thích mà cứ quan tâm cà chọt cà chọt vô chuyện của người ta thì héo sớm.

-Gan lì: khó mà quan trọng! không phải cô gái nào !!! Không phải cô gái nào cũng dễ tấn công không phải cô bé nào cũng dễ chinh phục. Là người có văn hoá chúng ta dĩ nhiên là phải có tự trọng, nhưng còn tự ái ??? Dẹp !!! lòng tự ái chỉ làm cản trở vấn dề. Chúng ta phải hiều tâm lí phái nữ: nhút nhát , e thẹn, thậm chí "con gái nói có là...", nếu mà sợ quê khi bị từ chối, sợ hãi khi cô bé quá nghiêm túc, hoặc mới bị nói "không" mấy lần mà dã chán nản thì... chỉ nên ở nhà ngủ cho sướng chứ làm quen , tỏ tình chi cho mệt thêm ??? Còn nữa gan lì ở dây không có nghĩa là lì lợm dai dẳng dâu dấy, phải biết diều chỉnh cho dúng mức, nếu không có thểbị dánh giá thấp,xem thường, thậm chí căm ghét, và như vậy cơ hội chiến thắng xem như tiêu tùng .
Nghệ Thuật Làm Quen

Các bạn thân mến, trong công cuộc chinh phục một người con gái thì giai doạn mở dầu, tức là giai doạn dề ba,là quan trọng nhất, khó khăn nhất, và cũng là quyết dịnh dối với sự thành bại. Bởi vậy dề ba luôn là vấn dề thời sự dối với những ai quan tâm dến "double myself". Các chiêu thức trong dề ba cũng vô cùng phong phú, dủ mọi thể loại cho mọi tình huống ở trong "bí cấp" này chỉ nêu ra 1 số VD cụ thể thôi ( còn phải tích luỹ kinh nghiệm nhiều trogn thực tế nữa mới dược). Tuy nhiên, công việc này không phải lúc nào cũng suông sẽ, nhiều khi áp dụng dủ thứ cách mà không có kết quả gì. Trong trường hợp này dối với những người yếu bóng vía hoặc mấy tay cà rỡn thì dã bỏ dở từ lâu. Nhưng trên dời này lúc nào cũng có những cái dầu vô cùng sáng tạo và những trái tim không bao giờ dổi chủ. Chính vì vậy mà các chiêu thức "mạo hiểm trong dề ba" xuất hiện. Đó là những chiêu thức hết sức nguy hiểm, phiêu lưu và nói chugn là trời ơi dất hỡi giống như một tay cờ bạc chơi một ván sống chết trước khi kết thúc. Cũng có người ngay từ dầu dã chọn "dề ba mạo hiểm", có lẽ họ có máu phiêu lưu và thích gây chấn dộng mạnh chắng ??? Nhưng nói chung cũng không thể nói những phương pháp này là không có kết quả, dã có nhiều trường hợp thành công trogn hoàn cảnh này, nay xin mạn phép bàn luận với các bạn một chút.

Xin bắt dầu bằng một câu chuyện hơi... khó tin. Ghé thăm một dứa bạn cũ thây nó vừa di bệnh viện chich ngừa về, tôi mới hỏi nó làm sao ra dến nông nổi thế này, nó nói: "*** phải lòng một cô gái bán thuốc tây gần nhà nhưng cô ta có con *** dữ lắm..". "A., *** biết rồi, *** tính... giở trò nên bị *** táp phải khộng ???". "Tầm bậy, *** cố ý tới gần dút chân vô cho nó cạp,sau dó la lên, nhờ vậy hôm trước cô ta ghé thăm ***, bây giờ *** nói chiện với cô ta nhiều rồi...". Dúng là khó có thể tin dược nó không giở trò gì mà tự nhiên *** lại cắn nó, nhưng việc cô gái ghe thăm nó lần thứ hai là có thật và tình hình dề a của nó khá tốt dẹp, cô gái quá dễ thương. Phải nói dây là một cuộc.... mạo hiểm thật sự, dề ba kiểu dó thì ông nội tôi cũng không dám dề.

Một trường hợp khác có một anh chàng dể ý một cô bé trong lớp anh Văn, thay vì phải tới trò chuyện này nọ, anh ta lại dem theo một cây dinh nhọn, nhẹ nhàng cắm nó vào vỏ xe của cô gái. Khi ra về cô bé phát hiện bánh xe xẹp lép, vừa dịnh mếu thì anh ta dã xuất hiện, xung phogn dẩy giùm xe dến tiệm và dứng dó nói chuyện với cô ta luôn, còn làm khó làm dễ ông vá xe dể "cau giờ" dể ông ta làm lâu lâu một chút. ừ dó mới quen cô gái và nói chuyện với cô ta.

Tâm lí các cô gái không giống như tâm lí các men chúng ta dâu. Khi co một sự kiện nào tác dộng vào, họ sẽ nhạy cảm hơn, dễ dao dộng hơn và ghi lại vào bộ nhớ nhiều hơn chúng ta. Có một số cô gái tỏ ra rất cứng rắn và vô tình ở bề ngoài ( mấy em anti-love anti-liếc gì gì dó...), nhưng các bạn dừng lầm tưởng ở các thái dộ dó, thật sự thì các cô gái rất dễ bị tác dộng, sự cố gắng làm ra vẻ giả tình chỉ có thể thực hiện dược trogn một khoảng thời gian nhất dịnh, nếu các bạn biết cách tiếp tục nước chảy dá mòn thì sự cứng rắn dó sẽ hoàn toàn sụp dổ. Khi các bạn nói chuyện, dùa giỡn với họ, họ có thể tỏ ra không quan tâm nhưng bạn có chắc rằng sau khi về nhà leo lên giường họ lại không ôm gối suy nghĩ hay chống cằm lên nệm dể tưởng tượng ??? Đó chính là cơ sở chính cho các cuộc mạo hiểm, nhằm gây nên một sự chú ý nhỏ nhoi, một cái nhìn thêm chút thiện cảm, một sự cảm dộng biết ơn bâng quơ, nhưng từ một chút nhỏ nhoi bâng quơ dó người ta có thể làm nên một "cơ nghiệp" rồi.
Khi đến nhà "người ấy" hoặc đến điểm hẹn trong lúc trời mưa, bạn nên mặc áo mưa để khỏi bị cảm lạnh, tuy nhiên cũng không ai cấm bạn tự làm cho mình hơi ướt ướt chút xíu đủ để cho nàng... trông thấy, dĩ nhiên là chạy gần tới nơi mới làm chớ đừng có *** gì vừa ra khỏi nhà là hứng mưa ngay. Bạn đừng tưởng mấy chuyện này là nhỏ nhặt, nhiều chuyện bạn tưởng là nhỏ nhưng đối với con gái lại không phải, con tim của con gái không giống với chúng ta, nếu giống thì đã không có tình yêu trên cái cuộc đời đẹp đẽ này. Từ một chút lòng thương hại, sự thông cảm cũng có thể biến đổi dần thành tình yêu mà nhiều khi người trong cuộc cũng không hay biết. Bởi thế mà có người còn không mặc áo mưa cho ướt hết, đến nỗi cô nàng phải đem đồ của ông già ra cho thay, dĩ nhiên la đến nhà người ta kiểu này thì không được lịch sự cho lắm.
Một cô gái là giáo viên đang dạy anh văn sơ cấp, có một anh chàng vô lớp học dở ẹc, cái gì cũng không biết, cứ hỏi cô mãi,nhưng hay cái là cô vừa chỉ là anh ta biết ngay. từ chuyện hỏi han bài vở anh ta tiến dần tới hỏi han gia đình, công việc,... và tiến luôn tới việc rủ cô đi chơi. Sau một thời gian rất dài đã thân nhau, cô mới tá hỏa khi anh này tự thú mình là một... cử nhân anh văn, là anh trai của bạn cô ta trong một lần gặp mặt đã phải lòng và vô lớp cô học! Kiểu đề ba này thì tôi thua!
Khi bạn để ý cô gái mà cô ta giỡn chơi với bạn, tìm cách chơi khăm bạn, nếu bạn phát hiện thì cũng chưa chắc nên thoát hiểm, nhiều khi cứ tương kế tựu kế giả vờ mắc lừa cô ta, cứ tỏ ra rất đau khổ khi bị lừa và... lần sau cũng cứ bị lừa tiếp. Ðến một ngày nào đó cô gái sẽ chạnh lòng hối hận, cảm thấy cảm động trước một trái tim... kiên trì như vậy. Bị quê một chút thì không đến nỗi chết đâu, nhưng chỉ cần cô ta có một chút rung động, một chút tình cảm gì đó là sẽ... chết với chúng ta ngay!

Mạo hiểm các kiểu này thì phổ biến hơn, hầu như ai cũng có lần áp dụng. Tôi đã chứng kiến trường hợp một cô gái học trò đang giỡn với các bạn mình, vô ý đụng phải anh chàng đang đứng kế bên (là bạn tôi), thế là anh ta lăn cù nèo ra vũng nước gần đó dơ hết đồ, làm cô ta phải xin lỗi rối rít trong khi chưa hiểu tại sao mình lại có sức mạnh như vậy và tại sao anh ta lại ở kế bên đúng lúc mình đang giỡn, còn anh ta thì vừa nói không sao, vừa cười, vừa sẵn dịp hỏi thăm em học lớp mấy. Cũng có trường hợp một cô gái nhỏ nhắn chạy xe đạp lại đụng nhầm một tên to con chạy xe Dream làm hắn lăn ra đường trong khi nếu xe tải mà không phải cô ta lái đụng hắn cũng không ngã được. Rồi có chuyện cô gái đang chạy xe tự nhiên cán phải giò một anh nào đó hoặc móc vào đồ anh ta. Nói chung những cách đề ba như vậy là nhằm khai thác sự nhạy cảm và lòng thương người của con gái, đánh vào sự yếu đuối hơn về mặt tâm hồn của các cô gái. Nhưng nếu xui xui làm giả mà xảy ra tai nạn thật, chỉ vì muốn đề ba mà bị què giò thì cũng hơi uổng một chút, nhưng ăn thua mình gan mà, nếu không làm sao gọi là mạo hiểm được?
Nói tóm lại, có rất là nhiều cách để mà mạo hiểm, tùy tính tình cô gái, gan dạ của chàng trai và hoàn cảnh mà chúng có hiệu quả khác nhau. chẳn hạn như khi cô gái thích giúp người khác thì mạo hiểm theo kiểu "làm mồi cho *** xực", nếu cô gái thích người ta giúp mình thì chọn cách kia. Cũng có trường hợp chàng trai thẳng tay gây thiệt hại cho cô gái (làm như vô tình) rồi xin bồi thường, sửa chữa, rồi từ đó làm quen, nhưng cách này quá thô bạo, chỉ có những kẻ vũ phu mới dùng. Cái chủ yếu không phải là "dựng hiện trường" mà là lời nói của mình sau khi sự việc xảy ra, phải có tác động tình cảm như an ủi hoặc cám ơn. Nên gặp cô ta sau khi diễn ra vụ việc và tìm cách nhắc lại nó, nhưng ít thôi.

Một số điều quan trọng:

-Ðề ba mạo hiểm không phải là tuyệt chiêu cuối cùng và không được lạm dụng, phải chuẩn bị kỹ càng va đóng kịch giỏi.

-Những trường hợp nêu trên chỉ là ví dụ, trong thực tế thì phong phú và... thú vị hơn nhiều.

-Tính sáng tạo và bình tĩnh rất cần thiết.

-Tiến hành không khéo thì phản tác dụng, gậy ông đập đầu ông.

_Nếu biến hóa giỏi thì khi bị phát hiện la đóng kịch vẫn có thể dùng kế "kim thiền thoát xác" sẵn tiện biểu lộ với người ta rằng tại vì anh quá thích em nên anh mới lỡ dại...., không chừng nguời ta còn cảm động và thương hơn nữa...!

-Nếu mạo hiểm nhầm cô nào đã đọc bài này thì mệt đấy, nhưng thử làm lại gạch đầu dòng thứ 5 xem có vớt vát được gì không.

-Phải có trách nhiệm của người dàn ông dàng hoàng, chấp nhận những rủi ro cho mình nếu nó xảy ra, xin lỗi và bồi thường người khác đầy đủ nếu gây thiệt hại cho họ.

-Tuyệt đối không làm những gì có thể gây nguy hiểm cho mình hay người khác./.


chúc các bạn thành công!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét