Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Chuyển đổi giới tính gây xôn xao dư luận


1. Hải quân Anh chuyển giới thành giáo viên dạy múa cột

Người phụ nữ 48 tuổi xinh đẹp tên Natasha từng được biết đến với danh hiệu hải quân hoàng gia Anh, trước đây Natasha có tên là David. Sau hai lần hôn nhân thất bại, David quyết định “nếm thử mùi vị mới” của cuộc sống.



Với tất cả sự tự tin và lòng can đảm của người lính, anh thực hiện phẫu thuật chuyển giới và trở thành một người phụ nữ đích thực vào năm 2009. Sang tới năm 2010, David đổi tên thành Natasha và thực hiện những liệu pháp thẩm mỹ cuối cùng: tẩy lông, nâng ngực… Cuối cùng anh theo đuổi nghề nghiệp yêu thích: giáo viên dạy múa cột.

2. Chuyển giới để trốn nợ

Người đàn ông sống tại phía tây Midlands, Anh, đã từng mang món nợ 50.000 bảng Anh (tương đương  1,4 tỷ VNĐ). Bị chủ nợ ráo riết đuổi bắt, “con nợ” nghĩ ra cách trốn tránh lập dị: chuyển đổi giới tính. Tuy nhiên “vận đen” vẫn chưa kết thúc. Vì không có công việc trong tình trạng nợ tiền làm phẫu thuật, thân phận mới lại tiếp tục ngập vào nợ nần và phải trải qua những tháng ngày sống trong lo lắng.


3. “Nửa người” vẫn sống cá tính và thành đạt

Cô gái đang sống tại bang California, Mỹ, tên Piyah Martell mắc bệnh hiểm nghèo, hai chân không thể đi lại bình thường. Sau phẫu thuật, Piyah chỉ còn nửa người nhưng cô vẫn không từ bỏ mơ ước trở thành ngôi sao. Piyah tự thu âm, ghi hình video và đăng tải lên các trang web nổi tiếng Youtube, My Space để truyền thông hình ảnh và thông tin cá nhân. Cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý và động viên cổ vũ của đông đảo khán thính giả.


Trước ánh hào quang sự nghiệp, Piyah tiết lộ thông tin gây “sốc”. Cô ra đời với thân phận nam nhi nhưng năm 15 tuổi đã tuyên bố với cha mẹ ước mong trở thành thiếu nữ. Sau đó, Piyah bắt đầu mua đồ con gái và tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

4. 66 tuổi chuyển giới để lấy người tình đồng giới

Nhân viên chữa cháy Kerry Whybrow đã trải qua 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tuy nhiên, tới năm 2008 khi gặp được cô gái xinh đẹp 30 tuổi tên Alcia Evans, người đàn ông 66 tuổi đã quyết định phẫu thuật chuyển giới để hòa hợp với đối tượng đồng tính. Tháng 2/2011, sau chuỗi thử thách khó khăn cả về thể xác lẫn tinh thần, hai người đã chính thức trở thành vợ chồng trong niềm hân hoan hạnh phúc.


5. Người đàn ông vạm vỡ chuyển giới làm siêu mẫu

Người đàn ông 31 tuổi Hopkins điển trai lịch lãm từng nổi tiếng trong vùng với biệt danh “đào hoa khét tiếng”. Tuy nhiên bản thân anh lại luôn ôm hy vọng được trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. 7 năm trước, Hopkins đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới với lý do biện minh: để chăm sóc con gái 9 tuổi được chu đáo và kiện toàn hơn. Tuy nhiên, điều oái oăm rằng con gái của anh vẫn giữ vững quan điểm: nhất quyết gọi “bố” sau khi Hopkins đã trở thành phụ nữ.


6. Chuyển giới trở thành nữ cảnh sát sexy

Sau nhiều năm làm việc tại sở cảnh sát anh Smith đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Alexandra. Tất cả bạn bè đồng nghiệp đều ủng hộ quyết định này của anh và khen ngợi hình ảnh sau khi “lột xác” vô cùng hoàn mỹ.


Riêng cá nhân Smith cho rằng việc trở thành phụ nữ giúp anh càng thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày và lập tức trở thành “người đặc biệt”. Tuy nhiên, không ít nữ cảnh sát cùng làm việc đã phàn nàn rằng họ cảm thấy không thoải mái, chưa quen được với việc Alexandra xuất hiện trong phòng thay đồ, nhà vệ sinh nữ.

7. Người mẫu nữ chuyển giới làm ông chủ tài năng

Thoạt nhìn bên ngoài, người đàn ông 33 tuổi Adrian đang sống tại thủ đô London, Anh này không có điểm khác thường đặc biệt nào. Tuy nhiên trên thực tế hình ảnh điển trai đào hoa trước mắt bạn từng là một người mẫu xinh đẹp nổi tiếng. Sau khi chuyển giới, Adrian mở một công ty riêng quản lý người mẫu và đầu tư kinh doanh thành đạt./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét