Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011


Bạn là người thích chia sẻ? Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng? Bạn thường gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác, nhất là những vấn đề hot? Vậy sao ko… tiện thể kiếm tiền? Rất đơn giản với ADF.LY.

AdF.ly là gì ?
AdF.ly là một dịch vụ cho phép bạn kiếm tiền thông qua số lượt truy cập liên kết đã được rút gọn từ nó. Khi bất kì ai click vào link rút gọn của bạn và nhấp SKIP AD, PASSER L'ANNONCE,... hay BỎ QUA QUẢNG CÁO (tùy thuộc vào việc bạn đang truy cập từ quốc gia, hệ điều hành và trình duyệt nào) thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Hướng dẫn đăng kí tài khoản AdF.ly:
Bước 1: Truy cập vào đường dẫn hoặc 1 trong 2 banner dưới đây:

http://adf.ly/1CZkh
adf.ly - shorten links and earn money!
adf.ly - shorten links and earn money!

Bước 2: Nhấp vào khung Join Now ở góc trên, bên phải cửa sổ trang chủ.
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết, trong đó:
- Your Name: họ tên của bạn.
- E-mail: địa chỉ email bạn đang dùng.
- Retype E-mail: nhập lại địa chỉ email.
- Username: tên đăng nhập do bạn chọn.
- Password: mật khẩu của AdF.ly acc do bạn chọn.
- Retype Password: xác nhận mật khẩu.
- Account Type: loại tài khoản.
- Human Check: nhập chính xác mã captcha bạn nhìn thấy vào khung chữ nhật dưới dòng chữ "Type the two words: ".
Bước 4: Chọn I agree to the Terms & Conditions.
Bước 5: Nhấp vào nút Join Now ở phía dưới cửa sổ đăng kí.
Bước 6: Nếu các thông tin bạn điền là hợp lệ, bạn sẽ nhận được một thư yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn hãy vào địa chỉ email vừa đăng kí, mở thư đó ra rồi nhấp vào liên kết yêu cầu xác nhận acc trong thư đó (hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào đường dẫn http://adf.ly/confirm.php ).
Bước 7: Sao chép và dán mã kích hoạt lên khung chữ nhật.
Bước 8: Nhấp submit. Thông báo "Account Confirmation Success" xuất hiện đồng nghĩa với việc bạn đã đăng kí thành công tài khoản AdF.ly và có thể bắt đầu kiếm tiền từ nó.

Các bước thu gọn link:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản. (Bạn nên nhớ: phải đăng nhập acc trước rồi sau đó bạn muốn rút ngắn link nào thì hệ thống mới lưu vào acc của bạn.)
Bước 2: Copy đoạn link cần thu gọn lên khung hình chữ nhật ở đầu cửa sổ trang chính của AdF.ly.
Bước 3: Nhấp Shrink!.
Một công việc không kém phần quan trọng, đó là giới thiệu người khác cùng đăng kí tài khoản. Link giới thiệu nằm ở mục Referrals > Referral Code và các banner giới thiệu nằm ở mục Referrals > Banners trong tài khoản của mỗi thành viên.

Link rút gọn rất dễ nhớ, bạn chỉ việc copy và đi ” spam”, chờ người visit (đến thăm) là bạn có tiền. Link càng ” hot” thì thu nhập càng nhiều. Lượt xem (view) + giá tiền sẽ được tính theo từng nước. Cụ thể là các bạn xem tại địa chỉ http://adf.ly/advertising.php.

Khi kiếm được ít nhất 5$ bạn có thể yêu cầu rút tiền. Để đặt yêu cầu rút tiền, bạn nhấp Withdraw. AdF.ly chấp nhận thanh toán qua PayPal và AlertPay, tự động thanh toán cho bạn vào thứ 2 đầu tuần.
Từ nay về sau, khi nhấp vào bất kì link nào trong blog của tôi mà thấy khung quảng cáo của AdF.ly xuất hiện ở đầu màn hình web, bạn vui lòng đợi trong 5 giây rồi nhấp BỎ QUA QUẢNG CÁO để truy cập vào link chính nhé!

Đây là dịch vụ kiếm tiền khá đơn giản, công việc của bạn là rút ngắn link, chia sẻ và giới thiệu mọi người cùng đăng kí. Thu nhập sẽ phụ thuộc vào lượt xem link của bạn và từng quốc gia. USA (Mỹ) vẫn là quốc gia ưu tiên nhất. Chúc các bạn bội thu với AdF.ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét