Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Bí quyết giúp phe XY chắc chắn chinh phục được 'người ấy'

Bí quyết giúp phe XY chắc chắn chinh phục được 'người ấy'


Không tin bạn cứ thử mà xem, kết quả đáng để reo lên vui mừng lắm đấy!


1. Hểu và tôn trọng "đối phương"
Tốt nhất, bạn không nên can thiệp quá sâu vào lựa chọn của "đối phương", thay vì thế, bạn nên cổ vũ cô ấy phát huy thế mạnh sở trường của bản thân. Bởi bạn biết đấy, ai cũng vậy thôi, nếu phải làm những điều mình không thích, sẽ không có hứng thú và năng lượng để làm. Với lại, bạn cảm thấy như thế là tốt, chưa chắc người khác đã cho nghĩ như vậy. Hơn nữa, một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá người con trai tốt đấy là phải biết tôn trọng con gái (người yêu của chính họ).
Điển hình như trường hợp của bạn gái M.P, 20 tuổi: "Mỗi lần mình đưa ra quan điểm riêng là một lần hai đứa tranh luận mãi không thôi, nhưng mình vẫn quyết tâm làm bằng được. Đến khi làm xong thì kết quả thật tuyệt vời, người ấy nhìn thấy kết quả tốt đẹp mới chịu thôi không nói gì. Mình cũng không biết có phải tính cách hai đứa khác nhau nhiều quá, hay vì người ấy quá lo lắng cho mình nên thế, nhưng dù sao, hãy để cho cả hai có không gian riêng, quyết định riêng, mọi thứ chỉ nên dừng lại ở việc đưa ra lời khuyên, khuyến khích nhau thì sẽ hay hơn".
2. Tiếp xúc cơ thể hợp lý
Cử chỉ động chạm thân mật như cái nắm tay nhẹ nhàng, cái vỗ vai tiếp sức hay nụ hôn nhẹ lên trán, má... đảm bảo sẽ khiến nàng rúng động con tim đến cả mấy ngày sau luôn.
"Mình nhớ mãi cái ôm thật nhẹ mà ấm áp vô cùng của người ấy khi mình stress nặng chuyện gia đình. Mặc dù người ấy không nói gì cả, nhưng cái ôm của người ấy đã tiếp sức cho mình rất nhiều. Lần ấy, hai đứa cứ đứng dưới sân nhà, chàng cứ hết lau nước mắt lại ôm vai vỗ vỗ lên lưng mình, xúc động lắm í, hihi...", L.Ly, 19 tuổi.
Để chinh phục trái tim nàng không khó như bạn vẫn nghĩ đâu. Ảnh minh họa: Internet.
3. Quan tâm hỏi han nàng đúng lúc
Có ai mà không thích được nghe những lời quan tâm hỏi han, nhưng quan tâm thái quá sẽ khiến nàng cảm thấy bạn thật phiền hà. Khi nàng mệt mỏi, buồn bã, tốt nhất bạn nên biến thành "cái thùng rác" để cô ấy trút mọi bức xúc. Đôi khi điều người con gái cần chỉ là được nói chuyện với một ai đó, nói hết suy nghĩ trong lòng, mà không cần "đối phương" phải đáp trả.
4. Kết thân với bạn bè, người thân của nàng
Các vị "tiền bối" quả thực rất lợi hại và có con mắt siêu tinh tường. Nếu bạn "thắng" được người nhà, bạn bè của cô ấy, đơn giản bạn đã nắm chắc ít nhất 50% thành công rồi đấy. Bởi con gái rất dễ bị ảnh hưởng từ phía gia đình, bạn bè mà.
"Mình đến bó tay với cậu ấy luôn, hai đứa cứ cãi nhau một cái là hắn lại gọi cho con bạn mình, rồi bảo nó lén rủ mình đi ăn kem, trà đá... Mình đang bức xúc nên thường sẽ nhận lời con bạn luôn. Đến nơi, ai ngờ đã thấy hắn cười nhe nhẻn ngồi đấy trước rồi. Sao hắn lại kết thân được với đồng minh cao tay thế không biết, hức hức!!!", T.Trang, 18 tuổi
5. Cởi mở, khoan dung
Chẳng có người con gái nào thích một tên con trai có tính cách hẹp hỏi, ích kỷ cả. Bởi vậy, để chinh phục được nàng bạn cần phải kết thân với tính khí hài hòa, khoan dung, đôi khi phải biết cách chiều lòng nàng nữa. Chưa hết, chẳng may có những lúc hai người giận dỗi, cãi vã chẳng hạn, khi đó, bạn phải thật sự bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai.
6. Tốt với vật cưng của nàng
Con gái đều cho rằng, con trai thích động vật đều là những chàng trai lương thiện, tốt bụng. Con trai biết chăm sóc vật cưng, chắc chắn người ấy cũng sẽ biết cách chăm sóc tốt cho người thân của họ. Còn nếu bạn thực sự không thích động vật, bạn cũng không cần phải cố "tỏ ra nguy hiểm", hehe. Lúc ấy, bạn nên nói khéo với nàng rằng da bạn vốn rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng với lông động vật. Nàng sẽ hiểu và thông cảm cho bạn.
7. Phải có môn thể thao sở trường
Con trai có sở trường chơi một môn thể thao nào đó thường rất dễ tìm được "đối tượng" cho mình. Hơn nữa, khi đó bạn còn khiến cô ấy cảm thấy cô ấy đang được làm quên với một người con trai nhiệt tình, khiến nàng thấy tự tin vào cuộc sống. Với lại, chẳng có người con gái nào thích yêu một người con trai chỉ biết đến bia rượu nhậu nhẹt sớm tối cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét